Đá Mỹ Nghệ Hiển Vinh xin chào quý khách hàng!
Logo
  • Xưởng sản xuất : Xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình
  • Hotline : 0931 628 288 - 0963 368 113
Chân đá tảng giá tốt tại Ninh Bình
10/02/2023

Đá kê chân cột nhà hay còn có tên gọi khác là chân cột đá. Sản phẩm này ngày càng được dùng phổ biến. Đá mỹ nghệ cao cấp Hiển Vinh là cơ sở chế tác đá mỹ nghệ uy tín, chuyên nghiệp, vận chuyển toàn quốc. Các sản phẩm: Chân đá tảng giá tốt tại Ninh Bình.. Liên hệ:  0982.368.113 / 0965.368.113

Đá kê chân cột nhà là gì?

 

Đá kê chân cột nhà là chân đá tảng thường được dùng để đặt dưới các cột đồng trụ trong các công trình tâm linh như: nhà thờ họ, nhà ở, nhà cổ, đình, chùa, miếu.

Đá kê chân cột vừa có tác dụng nâng đỡ cột đồng trụ lại vừa giúp bảo vệ cột đồng trụ đồng thời góp phần cho công trình mang nét đẹp cổ kính và sang trọng hơn.

Đá kê chân cột nhà được làm từ đá gì?

Tại Đá Mỹ Nghệ Hiển Vinh chất liệu đá chính được dùng để chế tác đá kê chân cột nhà chủ yếu là: Đá xanh rêu, đá vàng, đá trắng, đá hoa cương…. Những phiến đá tự nhiên sẽ được các nghệ nhân tài hoa chế tác thành những mẫu đá kê chân cột nhà theo hình khối tròn hoặc vuông.

Các loại chân tảng đá, đá kê chân cột

Chân cột đá tròn

Đá kê chân cột cho cột dạng tròn thường gồm nhiều tầng đồng tâm chồng lên nhau. Bên dưới của chân đế có thể thiết kế dạng khối vuông hoặc tròn tuỳ vào sở thích của gia chủ. Tuy nhiên bề mặt của chân cột đá tròn lúc nào cũng là mặt phẳng tròn và có đường kính của mặt trên khớp với đường kính cột trụ chồng lên nó.

Chân cột đá vuông

Chân cột đá vuông là các khối nằm trong một hình vuông. Đây là loại chân cột dành riêng cho các cột trụ hình vuông. Chân tảng đá vuông thường được trang trí bằng những hoa văn lớn do chân  tảng đá vuông lúc nào cũng có kích thước lớn hơn chân cột đá tròn.

Chân tảng bồng

Chân tảng bồng thường có chiều cao trung bình từ 35 đến 45cm. Kích thước này cũng có thể thay đổi dựa theo nhu cầu của khách hàng. Chân tảng bồng thường được chạm khắc nhiều hoa văn tinh xảo, độc đáo do có nhiều diện tích và không gian để điêu khắc. Các chân tảng đá bồng thường được dùng cho cột nhà gỗ, nhà sàn, các kiểu nhà cổ để đôn cao cột lên.

Chân tảng bệt

Trái với chân tảng bồng thì chân tảng bệt có chiều cao thấp hơn. Độ cao của chân tảng bệt thường rơi vào khoảng từ 15 đến 17cm. Vì vậy chân tảng bệt thường được sử dụng cho các công trình kiến trúc thiết kế đơn giản như cột gỗ cho nhà thờ họ, từ đường, đình chùa…

Địa chỉ báo giá chân đá tảng tại Ninh Bình

Đá mỹ nghệ cao cấp Hiển Vinh là một trong những đơn vị thiết kế và thi công chân tảng đá kê cột nhà tại Ninh Bình uy tín. Tại đây, chúng tôi không chỉ có các sản phẩm chân tảng đá kê cột mà còn nhận thiết kế, thi công rất nhiều các công trình tâm linh khác.

Đá mỹ nghệ cao cấp Hiển Vinh có một đội thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu chân tảng đá kê cột nhà, sản phẩm lăng mộ đá, kiến trúc tâm linh đá có chất lượng và độ tinh xảo.

Nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm chân tảng đá kê cột nhà hay các công trình kiến trúc tâm linh khác. Liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá.

 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI HIỂN VINH

Tags
Đăng ký nhận bảng tin khuyến mãi